CEO việt nam
Fllow usKênh facebook ceoKênh twitterKênh Google+Kênh facebook

Hotline: 0986 77 66 22

🏢 TP. Hà Nội:  📞 Hotline: 0986 77 66 22  

Điện thoại: 02438 550 888 | Email: care@ceovietnam.edu.vn

 

🏢TP. Hồ Chí Minh:  📞 Hotline: 0976 77 66 22

| Email: care@ceovietnam.edu.vn

"Năng lượng CEO" số 8 - Mọi mô hình kênh phân phối không quan trọng, quan trọng là bạn vận hành nó như thế nào?

26/06/2018 10:28:26 SA

Hầu hết các Doanh nghiệp "loay hoay" giải quyết bài toán hệ thống. Nếu giữ nguyên mô hình hiện tại thì Doanh nghiệp "chết", áp dụng một mô hình mới Doanh nghiệp lại không biết bắt đầu từ đâu. Vậy đâu là chìa khóa vận hành cho một mô hình kênh phân phố và quy trình từng bước xây dựng và vận hành ra sao?

Chương trình “Năng lượng CEO số 8" – Tháng 6” với chủ đề “Các mô hình kinh doanh và phương thức vận hành” đã được diễn ra vào ngày 23/6/2018, dưới sự tham gia của các doanh nhân, chủ tịch HĐQT, CEO và cán bộ cấp trung các doanh nghiệp tại khu vực phía Bắc. Chương trình lần này cũng do chính Cố vấn cao cấp – Chuyên gia Ngô Minh Tuấn - Chủ tịch Tập đoàn CEO Việt Nam trực tiếp chia sẻ, người đã hơn 15 năm kinh nghiệm tư vấn và vận hành cho các Tập đoàn, các Tổng công ty và Doanh nghiệp lớn như: Euro window, Vnsteel Thăng Long, VNPT, Viettel; đào tạo cho hàng trăm CEO thuộc Tập đoàn và Tổng công ty trên toàn quốc.
 
Chương trình “Năng lượng CEO số 8” với chủ đề “Các mô hình trong kinh doanh và phương thức vận hành”
 
Trong chương trình “Năng lượng CEO tháng 6” Học viên tham gia được đào tạo 1 ngày về mô hình kênh truyền thống bao gồm có 3 phần chính:
+ Phần 1: Hiểu được mô hình kênh;
+ Phần 2: Hiểu được chìa khóa vận hành của kênh
+ Phần 3: Từng bước để các Doanh nghiệp từng bước áp dụng kênh sao cho nhịp nhàng.
 
 
“Bản chất của kinh doanh không phải là kinh doanh sản phẩm, mà là kinh doanh tâm lý khách hàng” – Chuyên gia Ngô Minh Tuấn nhận định. Chính vì vậy, trong chương trình Học viên được đào tạo kỹ năng phân tích tâm lý khách hàng, từ đó đưa ra được chiến lược kinh doanh trong từng giai đoạn trong năm của một Doanh nghiệp. 
 
Chuyên gia Ngô Minh Tuấn phân tích về tâm lý khách hàng
 
Chuyên gia Ngô Minh Tuấn dạy cách xây dựng mô hình kênh phân phối tác động trực tiếp vào cảm xúc khách hàng
 
Tiếp đó, Chuyên gia Ngô Minh Tuấn đã chia sẻ về 4 mặt trận chính mà bất kỳ một mô hình kênh nào cũng phải thỏa mãn: mặt trận Tài chính – mặt trận Khách hàng – mặt trận Quy trình nội bộ - mặt trận về nhân sự. Đó chính là thẻ điểm cân bằng BSC học viên được chia sẻ để giải quyết được toàn bộ những bài toán về vận hành với mọi kênh phân phối. Từ đó, học viên tham gia biết được “bệnh” của hệ thống doanh nghiệp mình và giải pháp. 
 
Kết thúc chương trình, học viên nhận được bộ công cụ bao gồm: Sơ đồ cơ cấu tổ chức hệ thống kinh doanh (kênh truyền thống), mẫu KPI các phòng ban, Sơ đồ cấu trúc của BSC và ý nghĩa của thẻ điểm cân bằng, sơ đồ mẫu hệ thống tổ chức nhân sự.
 
Kết thúc chương trình “Năng lượng CEO số 8”  học viên nhận được bộ công cụ áp dụng ngay vào Doanh nghiệp
 
Kết thúc chương trình “Năng lượng CEO” tháng 6, học viên hiểu được bản chất của từng mô hình kênh phân phối (kênh phân phối truyền thống), cách thức xây dựng mô hình kênh tác động trực tiếp và khách hàng, các “căn bệnh” thường gặp phải trong mô hình kênh truyền thống và giải pháp.
 
Chương trình tiếp theo: "Năng lượng CEO" tháng 7
+ Chủ đề: Các mô hình kinh doanh và phương thức vận hành
+ Thời gian: Thứ 7 ngày 28/07/2018
+ Địa điểm: TP. Hồ Chí Minh
>> Xem thêm thông tin về chương trình “Năng lượng CEO” tháng 7 TẠI ĐÂY
(CEO MEDIA)
 

 

Lượt xem: 2.268

Các tin tức khác đã đăng

Cảm nhận học viên

Đội ngũ chuyên gia

Đối tác tuyển dụng

Tham gia nhận bản tin