CEO việt nam
Fllow usKênh facebook ceoKênh twitterKênh Google+Kênh facebook

Hotline: 0986 77 66 22

🏢 TP. Hà Nội:  📞 Hotline: 0986 77 66 22  

Điện thoại: 02438 550 888 | Email: care@ceovietnam.edu.vn

 

🏢TP. Hồ Chí Minh:  📞 Hotline: 0976 77 66 22

| Email: care@ceovietnam.edu.vn

Giám đốc kinh doanh ứng phó ra sao khi nhân viên bất mãn

01/06/2018 12:00:00 SA

Giám đốc kinh doanh là người có vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh, chiếm 70% hệ quả doanh thu của doanh nghiệp. Sức nặng về chuyên môn cao, tầm nhìn chiến lược rộng mở, xây dựng hệ thống kinh doanh, đào tạo nhân viên, giữ người tài, mang lại hạnh phúc cho nhân viên,…đòi hỏi một giám đốc kinh doanh phải cố gắng trau dồi bản thân không ngừng nghỉ.

Một trong những công việc khó khăn nhất của giám đốc kinh doanh là làm sao thúc đẩy được nhân viên làm việc? Tạo động lực cho nhân viên cố gắng? Vậy trong trường hợp nhân viên bất mãn với giám đốc kinh doanh thì đâu là cách giải quyết khôn ngoan?
 
Nhiều Trưởng phòng kinh doanh gặp vấn đề khó khăn khi phải ứng phó với nhân viên bất mãn
 
Xử lý ra sao khi nhân viên làm việc uể oải?
Bạn là giám đốc kinh doanh và nếu bạn không biết cách xây dựng hệ thống kinh doanh hiệu quả và tài tình trong cách tổ chức nhân sự, mà chỉ chăm chăm tạo áp lực doanh số cho nhân viên thì sớm muộn, bạn cũng gặp phải thất bại với cách quản lý này. Bạn cần biết cách xây dựng khung năng lực của từng nhân viên, nắm được điểm mạnh và điểm yếu để đưa ra chiến lược đào tạo, thúc đẩy và tạo động lực cho nhân viên làm việc hiệu quả.  
Đánh giá, đo lường kết quả của từng nhân viên, nhìn vào thông số kết quả, sẽ là cách tốt nhất để bạn nhìn nhận vấn đề trong quy trình kinh doanh của nhân viên. Một giám đốc kinh doanh xuất sắc không chỉ giỏi nắm bắt cảm xúc nhân viên, mà còn phải biết cách cải thiện thông số kết quả của nhân viên trong từng giai đoạn.
Đôi khi chỉ cần một chút quan tâm, hỏi han cũng là một trong những cách cải thiện hiệu quả làm việc của nhân viên.
 
                Trưởng phòng kinh doanh ngừng chỉ trích mà hãy tạo động lực cho nhân viên của mình.
 
Cần phải làm gì khi nhân viên bất mãn với giám đốc kinh doanh?
Sự bất đồng giữa nhân viên với giám đốc kinh doanh là điều thường gặp trong các doanh nghiệp. Bạn là giám đốc kinh doanh, hãy tập làm quen với việc nhân viên sẽ có những lúc bất mãn với mình. Hãy luôn là người làm việc nhiệt tình, hỗ trợ nhân viên làm việc và trau dồi không ngừng về chuyên môn; đưa ra chỉ tiêu doanh số kinh doanh phù hợp với từng khả năng của nhân viên, để từng bước cải thiện hiệu quả kinh doanh của họ. Tranh cãi đúng sai về cách làm việc cũng không đem lại kết quả tốt hơn, nếu bạn là người hơn hẳn về chuyên môn so với nhân viên thì có thể tham mưu bằng chiến lược của mình. 
Đôi lúc bạn cần phải gạt bỏ cái tôi để cho nhân viên tự thử thách làm việc, rồi nhìn vào hiệu quả để điều chỉnh.
 
Xung đột giữa nhân viên với giám đốc kinh doanh và giải pháp
 
Bản chất của một nhà lãnh đạo khôn ngoan là phải biết cách sử dụng người một cách thông minh nhất.
> Bạn muốn trở thành một giám đốc kinh doanh giàu chuyên môn, vững kỹ năng, tài tình trong cách tuyển người và dùng người?
> Bạn muốn xây dựng hệ thống bán hàng hiệu quả, sở hữu bộ công cụ đo lường hiệu quả kinh doanh?
> Bạn đang cần một phương pháp giúp bạn xây dựng được đội nhóm kinh doanh hợp lý mà không cần nhân sự chủ chốt?
> Khóa học “Giám đốc kinh doanh” này là tất cả những gì bạn cần có cùng với khát khao mãnh liệt bên trong, để trở thành một giám đốc kinh doanh tài giỏi.
>> Tìm hiểu thông tin khóa học TẠI ĐÂY
Liên hệ Hotline tư vấn về khóa học: 0986.77.66.22
(CEO MEDIA)  
 
 
 
 

 

Lượt xem: 2.792

Các tin tức khác đã đăng

Cảm nhận học viên

Đội ngũ chuyên gia

Đối tác tuyển dụng

Tham gia nhận bản tin